🔒 Closed Globe bug gowatch

Status
Not open for further replies.

King V

Fanatic
Share ko lang mga Paps

Una nag Surfalert Off tapos nagpaload ako ng 50 regular at register ko sa GS50 tapus binomba ko ng Data bal hanggang nag sawa ako tapos airplane mode on 2-3mins
At off airplane mode Tapus Surfalert on at data bal 3x.

Yun lang ginawa ko Pang surf lang lang na kuha hanggang ngayun 2gb parin gowatch ko.

Proof sa screenshot
 

Attachments

  • Screenshot_20190120_171455_com.android.mms.jpg
    Screenshot_20190120_171455_com.android.mms.jpg
    66.1 KB · Views: 62
Free browse ba? Wala ko promo pero nakakabrowse ako. May load ako pero nakasurfalert on nmn ako at d nmn sya nbabawasan. At lagpas na 5mins kung kinaen man nya 5php ko kanina
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Theo0000

Online now

Members online
716
Guests online
5,846
Total visitors
6,562

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top