🔒 Closed Ang hina

Status
Not open for further replies.
Kahit anong apn, mahina talaga ngayon... I download at 50 Kbs since this morning... LTE pa!!! Kahit browsing lang, mahirap!
 
Kahit anong apn, mahina talaga ngayon... I download at 50 Kbs since this morning... LTE pa!!! Kahit browsing lang, mahirap!
Kanina poh 1.2mb/s kaninang mga 9am ngayun halos 100kbs nalang sa area ko meron csiguro problema
 
Akala ko sa server ng vpn ko haha.

Gumawa na ko sa halos lahat ng site mabagal download. Pero sa game mabilis. Sa sun pala
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 526
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jayjay_resco

Online now

Members online
387
Guests online
2,137
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top