🔒 Closed Bug or not?

Status
Not open for further replies.

max_cute24

Honorary Poster
Bonjour Kaphc,
Something weird happening.
Nag try ako i-bug yung sim ng friend ko.

Na try na nia before GOSURFBE34 pero unsuccessful.
I try GS15 pero,

gs15a.jpg

GS15b.jpg

Then nag try ako SURFSOS,

sosa.jpg

No luck.

Pero ang weird,

sosb.jpg

sosc.jpg

sosd.jpg

sose.jpg

sosf.jpg

sosg.jpg

As of now, im using this connection.

pero sa kahit anung android or IOS phone dito, walang net.

sinubukan ko na i-disconnect. palitang ng network settings pero same result.

i think its a bug nga pero weird kasi hindi ko magamit sa cp.

Sa mga masters dito, ano pwede ko pa i try?

thanks in advance.



Update:
- tried to other modem but it didn't work. So ibinalik ko sa original modem, still working at sa pc lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
max_cute24

Online now

Members online
1,042
Guests online
1,498
Total visitors
2,540

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top