Btconline

Status
Not open for further replies.
legit daw, may review sa youtube, 800 plus referral sakanya at 4 hour time interval sa pag withdraw daw, withdraw then cancel
 
Wag mo nang pag-aksayahan ng oras yan move on na sa mga ganyang hyip site sa una lang yan magaling need yan ng invest then ma scam ka hayss, mag research muna kayo about cryptocurrency if legit or scam yang pinapasukan nyo iisang proof of payout lang nakita kung nakapag withdraw niyan..
Wala lang share ko lang !

Wag mag pani-paniwala sa mga easy money .......
 
Wag mo nang pag-aksayahan ng oras yan move on na sa mga ganyang hyip site sa una lang yan magaling need yan ng invest then ma scam ka hayss, mag research muna kayo about cryptocurrency if legit or scam yang pinapasukan nyo iisang proof of payout lang nakita kung nakapag withdraw niyan..
Wala lang share ko lang !

Wag mag pani-paniwala sa mga easy money .......
agree ako sayo papii minimun na deposit bago maka withdraw need muna mag deposit ng 200 pesos.... tas yung iba mag iinvest ka ng $100.. hirap kasi pag nadali mo yung scam site. skl ko lng din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 449
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jerome01

Trending Topics

Online now

Members online
974
Guests online
1,564
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top