❓ Help Internet protocol address 10?

Status
Not open for further replies.

Palmesian

Eternal Poster
Hmmp... Gumamit ako ng epiphany tapos pagkaconnect nagairplane mode ako 15 seconds kasi nagrereply si crust araw tapos in-on ko ulit... tapos napansin ko anlakas umaabot ng 10 mbps via speednet tapos tinignan ko ip nakalagay 10.

Ask lang kung normal lang makadampot ng sampu kay araw...
20190119_224612.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 430
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Palmesian

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,225
Total visitors
3,353

Forum statistics

Threads
2,316,904
Posts
29,188,766
Members
1,182,140
Latest member
Fabri777
Back
Top