🔒 Closed Pa hingi lang po ng idea about packet tracer networkijg mga boss.

Status
Not open for further replies.

rubickscube

Eternal Poster
Mga paps pa hingi lang ko ako idea project lang po namin sa structure cabling. Gawa daw po kami ng network kung saan may dalawang comp lab tapos may isang server rom. . Panu ko po ma ma restrict yung dalawang comp lab na di mag kikita pero kita ng silang dalawa ng server.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 220
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
AMBA

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,186
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top