❓ Help Sun bug sim

Status
Not open for further replies.

tikboy40

Journeyman
Guys may nabili tropa kong sim na sun then pinaloadan nya ng tu50 dahil tuturuan ko sa vpn. My lumalabas nman na data 4g, nka data roaming na at nka set na ng minternet yung apn pero di maka konek samantalang sakin ok nmn
 

Attachments

  • 20190119_111533.jpg
    20190119_111533.jpg
    54.7 KB · Views: 27
ang gawin nyo po patay sindi lang ang data.. connect disconnect naman if nasa modem sya kase madalas sakin kahit connected walang pumapasok na data.. ganun gnagawa ko..ayon po yan sa experience ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 984
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kimedura

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
2,209
Total visitors
2,608

Forum statistics

Threads
2,316,204
Posts
29,185,712
Members
1,182,850
Latest member
waldogs
Back
Top