🔒 Closed Help openline po

Status
Not open for further replies.
awts. ahaha medyo advance kasi yan..
pero need mo pc dyan..(preferable windows 7)
install mo yung mga drivers nasa post..
connect your mf65m to pc. at mag flash ka ng firmware as provided on that post.
Hindi ko talaga ma gets kuya, pero thanks talaga sa help mo ikaw lang nakapansin sa post ko.
 
Hindi ko talaga ma gets kuya, pero thanks talaga sa help mo ikaw lang nakapansin sa post ko.
ok lang yan. mahirap talaga pero for sure pwede ka bumili ng unlock codes nyan 300 pesos yun dati.. marami sa fb mga nagbebenta..

sa tut kasi, yan yung option for free openline
 
Aw too late ko nakita sa notification ko pero check ko kung may mga pwedeng tutorial diyan ts. Sa ngayon yung link ni sir Scavenger ang pagaralan mo kahit medyo advanced para saiyo.
 
Aw too late ko nakita sa notification ko pero check ko kung may mga pwedeng tutorial diyan ts. Sa ngayon yung link ni sir Scavenger ang pagaralan mo kahit medyo advanced para saiyo.
ok lang yan. mahirap talaga pero for sure pwede ka bumili ng unlock codes nyan 300 pesos yun dati.. marami sa fb mga nagbebenta..

sa tut kasi, yan yung option for free openline
corrupted yung files niya. di ko ma open
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 695
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kkywannabe

Online now

Members online
407
Guests online
1,801
Total visitors
2,208

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top