🔒 Closed Akala ko okay na yung ml10. may capping pala

Status
Not open for further replies.
saken nga eh ml10 nalang gamit ko nablock pa ko ni tnt buwiset yan ang sabe pag tawag ko nasobrahan daw ng gamit eh sabe ko kinabit ko lang sa wifi yung sim sabe di daw puwede kainis tnt
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 799
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
rukia14

Online now

Members online
423
Guests online
1,769
Total visitors
2,192

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top