🔒 Closed Akulaku just asking

Status
Not open for further replies.
yun kaofficemate ko last month lang nagtry nyan.. kwento nya, pay after 15 days lang yun.. let say 2500 interest 275. ok naman yan gamitin. mababa na yan kesa sa ibang lending.
 
add mo na din paps. ayon din sa ka officemate ko madalas kasi xa mag loan..
Cashalo start na pwede iloan 1k. pay in 40 days. at Tala 1k din start pay in 30 days
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 244
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zaxcal

Trending Topics

Online now

Members online
454
Guests online
1,664
Total visitors
2,118

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top