🔒 Closed Skyvpn katay na pero ito pa magnada pala sa knya kahit wala na sya sa tnt

Status
Not open for further replies.

PACHUUUUUUCHAYY

Enthusiast
Guyss share ko lang ngayon wala na si skyvpn sa tnt may natukalasan lang ako hahaha. Diba wala na talaga sya sa tnt no load trick.

Ito nman may promo ngayin naga gs50 ako na ubos na ang data. So ti ay ko sya ngayin ngayon lang sa skyvpn okay nman haha nagagamit ko pa din premium acc ko tas nakaka dl nman sa playstore ay sure ako iba pang bagay gagana.

Yun lang
 
Gagana talaga pag may mb ka gamit ko rin yan pag naka gs50 ako at stable naman ang maganda diyan di nababawan mb mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
tenji11

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top