🔒 Closed Help: openvpn connected but no internet on windows10

Status
Not open for further replies.

parereko

Eternal Poster
Mga expert, pahelp naman po meron po ako nakuna na ovpn config dito (salamat po) running
and connected naman po using my android phone using TU promos but sa laptop ko po Windows10 64bit ayaw gumawa internet using openvpn ver 2.4.6. Same po nakaTU promo rin po ung router ko..

Help po please..
 
Update:

Okay na po ung openvpn ko nakakainternet na ginamit ko po ay "Run As.."

Meron naman ako tinetest "multi-payload" working sya sa android
but sa Windows10 ayaw po magconnect dapat ba single paylaod lang?

May nakagawa naba rito ng multi sa PC?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 549
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
parereko

Online now

Members online
1,232
Guests online
4,521
Total visitors
5,753

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top