🔒 Closed External hard drive

Status
Not open for further replies.
Hi mga paps. Meron po akong External hard drive. Nag copy po ako ng movies sa isang internet shop tapos pagsaksak ko sa laptop ko, gumagana naman po pero nung kinopya kona yung files biglang na disconnect yung driver ko. Paulit ulit ko syang sinaksak ulit sa laptop pero di sya dini detect ng laptop ko. Pumunta ako sa disk managment tapos nakalagay Disk 1 2048GB not initialized unknown disk tapos pag gi try ko naman sya e format sa disk management, "cyclic redundancy error" naman sinasabi. Please pa help ako mga paps. May important files din ako sa drive na yun. TIA sa makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 507
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Chironz

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top