🔒 Closed Sun smart at tnt ml10

Status
Not open for further replies.

PHC- CalcYouLoss

Forum Veteran
Guys pa test nga tong ehi ko. Naka reg ako sa ml10 at may balance ako na 10. Di ko mapaliwanag bakit gumana kasi yung payload nato ay pang tm at old config ko to. Nagtataka ako kasi pag ginamit ko yung payload sa ibang ssh account ayaw gumana. test niyo nga sa mga walang load. Di kasi ako maka connect sa ibang ehi sa tnt kaya yung ginawa ko nag try ako ng mga old config ko.
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
387
Guests online
1,942
Total visitors
2,329

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top