🔒 Closed Pa help po kung paano ma retrive ang mga files sa external hdd.

Status
Not open for further replies.
TS... Bakit parang time Traveller Yung date modified nung files?
May year 2098 at 2080 pa a... Naloko na din Yung file type.

Parang corrupted na Yung drive.
See an expert na para dyan. Safest advice I can give
 
TS... Bakit parang time Traveller Yung date modified nung files?
May year 2098 at 2080 pa a... Naloko na din Yung file type.

Parang corrupted na Yung drive.
See an expert na para dyan. Safest advice I can give
ni retrieve ko at na scan sya at nandon pa ang mga files. may posibilidad ba na ma recover ko ang files?
 
Try using a data recovery software.

Ang Alam ko free yung EaseUS. Google mo na Lang para ma-DL mo.

Choose mo Lang Yung drive ng HDD mo, tapos scan for lost data, then preview and retrieve mo.
 
Try using a data recovery software.

Ang Alam ko free yung EaseUS. Google mo na Lang para ma-DL mo.

Choose mo Lang Yung drive ng HDD mo, tapos scan for lost data, then preview and retrieve mo.
Ang problema ko ngayun, wala akong hdd na palalagyan para sa mareretrieve ko na data halos 1tb pa naman yun lahat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 303
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
_Bizarre

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,337
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top