๐Ÿ”’ Closed Free browse as of now

Status
Not open for further replies.

KyaahJay

Fanatic
Free browse ata si globibo ngayon . Naka surfalert on ako .
QC area .
 

Attachments

  • Screenshot_20190116-102823.png
    Screenshot_20190116-102823.png
    63.5 KB · Views: 21
  • Screenshot_20190116-102803.png
    Screenshot_20190116-102803.png
    35.6 KB · Views: 23
  • Screenshot_20190116-102716.png
    Screenshot_20190116-102716.png
    13.1 KB · Views: 23
Try nyo cguro mag lagay ng regular load. Surfalert on nyo .

Nkkapag ml din ako hehe green ping.
 

Attachments

  • Screenshot_20190116-110900.webp
    Screenshot_20190116-110900.webp
    126.3 KB · Views: 26
may regular naman ako at naka surfalert on, baka sa inyo lang free browse
Baka dto lng cguro sa area ko . Or sa sim . Kasi nung nakaraan nag bbug ako ng gs50 . Eh hindi naman kumakagat . Tapos ngaun wala akong promo na GS nka free browse . Chamba cguro .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 858
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Phc-Joshua

Online now

Members online
741
Guests online
1,975
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top