❓ Help About cache-control sa host or domain !

Status
Not open for further replies.

Bar_nuts

Forum Veteran
may nahanap kasi ako naka public pero meron din private ! ano ba talaga maganda sa kanilang dalawa gawing payload ?

Cache-Control : Public
or
Cache-Control : Private

sa mga legends paki explain nman oh !
 

Attachments

  • IMG_20190116_093607.jpg
    IMG_20190116_093607.jpg
    64 KB · Views: 10
Wag mo i-direct, lagyan mo ng rp.

Ito yung batayan para magkaroon ka ng working payload, credited kay Vizjerei

Below is the list that you should check if all is available then you got a working payload.

Content-Type
text/html ( For Status 200 Connection )

text/html; charset=UTF-8 (For Status 200 OK Established Connection )


Content-Length
Must not exceed over Should be Low Digits ( So that you wont be disconnected on VPN)

Connection
Keep-Alive

( Make sure this is not Closed /Chunked - One working example is Keep Alive )

https://phcorner.org/threads/635519/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 525
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,160
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top