🔒 Closed Mga ka phc

Status
Not open for further replies.

Jayem08

Fanatic
Paano palakasin yung speed ng sun sa pocket wifi. 4G na man sya pero pag umaga talagang ang bagal pag 10 pm lang sya lumalakas .
 
Maaring sa location mo ang problema, o kaya maraming subscribers na ka same network mo (internet traffic). Try mong maghanap sa lugar malakas ang signal at dun ka na mag lagi hehehe. Solution pakabit ng wired internet or bumili ng mga signal booster.
 
Maaring sa location mo ang problema, o kaya maraming subscribers na ka same network mo (internet traffic). Try mong maghanap sa lugar malakas ang signal at dun ka na mag lagi hehehe. Solution pakabit ng wired internet or bumili ng mga signal booster.
salamat paps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 306
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jayem08

Online now

Members online
391
Guests online
1,928
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top