🔒 Closed Is this blocked?

Status
Not open for further replies.
Akala ko yung forum ang tinatanong hehe xD

anyways.
Baka mahina po ang sagap.

Try niyo po dial *#*#4636#*#* then set mo sa LTE only yung sa sim mo ts. Para ma force 4G ang sagap ng signal sa network.

Pag hindi gumana, baka 'yan na nga. :)
 
Blocking means banning you from using data connection. As long as you got signal, you weren't blocked yet.
 
sakin nakalagay sa pocket wifi, nag 3G no connection. Unblock ko using ROAM ON/OFF pero sa pang apat na block, di na ako makasend ng sms kaya di na ako maka unblock.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 568
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
White Void

Online now

Members online
417
Guests online
2,092
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top