🔒 Closed Messenger häçked

Status
Not open for further replies.

salenggai

Established
Mga Ka-PHC, pahelp naman po! Na-häçk ang aking messenger at facebook. Ginamit kasi ng pamangkin ko ang account para sa Contest Likes nya sa school, ni-log in nya ang account ko. Na-oopen ko sya via browser kaso sa mismong FB at Messenger app, di ko sya mabuksan. Patulong naman po mga boss!! Thanks in advance! I need Help and Respect. Thank you po!
 

Attachments

  • Screenshot_2019-01-15-17-05-47-67.png
    Screenshot_2019-01-15-17-05-47-67.png
    36.6 KB · Views: 70
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 522
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Vampsfroifroi30

Trending Topics

Online now

Members online
1,127
Guests online
1,526
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top