🔒 Closed Surfsos another tricks para mag bug 100%

Status
Not open for further replies.
natry ko din ako ganitong method tas nung nagsurfalert off ako kinain 5pesos ko, bali na auto charge yun sa 5pesos/15mins nung naubos mb ko sa surfsos/gsurf5
 
natry ko din ako ganitong method tas nung nagsurfalert off ako kinain 5pesos ko, bali na auto charge yun sa 5pesos/15mins nung naubos mb ko sa surfsos/gsurf5. try ko tong method mo ts pero di na ako mag surfalert off, sayang lang balance.
 
kung sa tingin mo nakasurf alert on nayan dati, may point din si ts dapat dina galawin or e on uli, pero sakin lang kung naka surfalert off yan baka kainin lang balance mo panigurado.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Bart_14

Online now

Members online
420
Guests online
1,978
Total visitors
2,398

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top