🔒 Closed Sir mam, kailangan ko po tulong niyo

Status
Not open for further replies.

Damn-YankeeS

Limited Access
naka bili ako ng bago na Sun sim tapos nag activate ako then nag paload ako ng TU50 pero hindi ako mka connect sa openvpn ios user ako, palagi lang reply no network po :(
 
Yan hindi ko ginawa ang i activate ang sun sim ko kaya siguro hindi pa na block sun sim ko tapos nagparegister ako direct sa tindahan ng tu50
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 502
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jamin

Online now

Members online
414
Guests online
2,019
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top