Legit site paying to guys!

Status
Not open for further replies.
Past na ako sa mga ganyan. Nakakapagod. Hindi worth it. Yong tipong mapupudpod na kamay mo tapos sa bandang huli kakaperangot lang ang makukuha mo. Mas maganda nalang magtrade ka mismo. Mas maganda na ang ganon. Mahirap na ang buy,hold then sell. . Napatunayan ko na mas maganda buy then sell agad.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 616
    Replies
  • 26K
    Views
  • 276
    Participants
Last reply from:
loren2211

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,020
Total visitors
3,279

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top