slashblade1111
Honorary Poster
Tried and tested ko na yan..
-block rooted
-good for youtube
-downloading
-browsing
-not for gaming like ml, aov,pubg
-google play installation
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Working sa akin yan kaya nga post ko eh..using coc10 paps.. not working.. ty pa din
Oo..200mb per day..May cap b yn paps
Working pa yan..naka depende sa rp yan, hindi sa payload..gamit ko ngayon yan..parang di na po working coc10 hehehe
My capping 200 mb per day..nka depende kung ilang mb ang promo..No capping ba ts?
sakin not working yong trick na m.clashofclans.com ehWorking pa yan..naka depende sa rp yan, hindi sa payload..gamit ko ngayon yan..
kahit m.google.com working nman kaso need rp na may magic sarap para kumagat ang promo..may 15 days coc promo kasi ako kaya nag halungkat ako kahapon dito sa phc kaya nakita ko rin sa wakas ang kulang na magic sarap..hindi ko alam kung sa area lang siguro..visayas area ako..sa coc at ml ko lang na try hindi sa ig10..sakin not working yong trick na m.clashofclans.com eh
hahahaha IG10 kasi isahan lang whahaha mabilis pa...!!kahit m.google.com working nman kaso need rp na may magic sarap para kumagat ang promo..may 15 days coc promo kasi ako kaya nag halungkat ako kahapon dito sa phc kaya nakita ko rin sa wakas ang kulang na magic sarap..hindi ko alam kung sa area lang siguro..visayas area ako..sa coc at ml ko lang na try hindi sa ig10..
Ganun ba..edi wow...!hahahaha IG10 kasi isahan lang whahaha mabilis pa...!!
ty ts
your welcome..Keep on sharing, thanks TS