🔒 Closed Gs50 bug still kicking mostly try 1/15/19

Status
Not open for further replies.

mikko05

Eternal Poster
First paload ka ng 50
register mo sa gs50 send to 8080
SURFALERT OFF send to 8080
SURFALERT ON send to 8080
DATA BAL send to 8080 (5X)
Airplane mode 30 sec
Then booom bugged na sim mo sa dami kong sinubukan eto gumana saken 2 days kona siyang gamit still kicking padin no need VPN po yan pero saken nilagay ko sa modem tignan nyo usage ko
extend nyo nalang gs nyo para humaba
 

Attachments

  • Screenshot_2019-01-15-06-19-22-04.webp
    Screenshot_2019-01-15-06-19-22-04.webp
    53.9 KB · Views: 247
Bumili po ako ng bagong sim, nag pa load ng GS50 tpos nag text ng Data bal sa 8080 pero di po ako nag airplane mode. Naubos ko na po ang gowatch ko pero may natitira pa ako data na expiration ay sa 17 pa kasi nag extend ako.
 
Bumili po ako ng bagong sim, nag pa load ng GS50 tpos nag text ng Data bal sa 8080 pero di po ako nag airplane mode. Naubos ko na po ang gowatch ko pero may natitira pa ako data na expiration ay sa 17 pa kasi nag extend ako.
surf lang ng surf pag nakakapag surf kapa ng walang data bug nayun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 4K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
normickgames

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,979
Total visitors
4,321

Forum statistics

Threads
2,316,802
Posts
29,188,178
Members
1,182,072
Latest member
rapsa
Back
Top