🔒 Closed Dead sim

Status
Not open for further replies.

Kitsuen

Forum Veteran
Yong sim ko hindi na maka message . Ito sabi " you cant send message. error 10" try ko pinalitan yong message centre wa epek padin. Pero kong mag call ako nakakatawag pa naman cya at nakaka roaming pa naman. Ang nakaka inis lang is di ko ma regisrer yong 50pesos ko. So ayun CTC50 nalang ni register through *247#.

Matanong lang din pwede pa kaya to ma direct load sa tindahan or sa gcash or paymaya? Kasi block na ata sa pag send ng message. Message lang problema ayaw mag send kahit anong settings wa epek parin.
 
Yung txt sakin ganito. Ewan ko kung ganito din sa iba. Hinahayaan ko nalang kasi nakakapagnet naman. Direct TU gamit ko
 

Attachments

  • 8E64717B-F450-4DA3-A903-7F93F379F146.png
    8E64717B-F450-4DA3-A903-7F93F379F146.png
    33.4 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 823
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
BossJun

Online now

Members online
414
Guests online
2,019
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top