🔒 Closed Gs50 bug 900mb for games????

Status
Not open for further replies.

kratoss12

Enthusiast
Mga Master Bakit ganito GS50 ko 0kb ang GWNPLAY ko tapos 900mb ang games which is dapat 300mb lang???
 

Attachments

  • 2019-01-14 19.01.25.webp
    2019-01-14 19.01.25.webp
    95.4 KB · Views: 95
pano paganahin yan sa game na pubg? ros lng ksi kasama sa options ng games na kasali, anong payload na config ang idl para mabypass yan? thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 647
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kratoss12

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top