🔒 Closed Newbie lang po sa ovpn

Status
Not open for further replies.

Spyware00

Journeyman
Di ko kasi mapagana yung .ovpn files for PC na nakuha ko, tu50 user then pag import ko ko connect then connection failed xa, di ko lang po alam kung meron pako need baguhin sa settings. help mga master
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 580
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
tsuhala

Online now

Members online
449
Guests online
1,978
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top