🔒 Closed Help po dito

Status
Not open for further replies.
boss usually pairing naman yan eh, off mo yung mga devices mo then open mo muna yung phone or kung anong device ang co-connect sa keyboard, after nyan open mo na yung keyboard make sure naka open yung bluetooth nyan para pwede sya makita, then ipaired mo na, ganyan ko po ginawa yung sa akin eh. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 396
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
pzychofreak

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,337
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top