🔒 Closed Bug is dead na po (r.i.p) katay na

Status
Not open for further replies.
Bakit sa akin mga boss ma extend ko naman pero nawala pa din ung bug?
Baka kase may remaining regular load ka kaya na wala yung bug katulad ng nangyari saking paload ako ng 10 tapos pang extend yung 5 pesos so yung natira na 5 pesos na gamit sa data ayun katay yung bug ko.. Sana mka tulong to sa nagplano na magextend
 
Baka kase may remaining regular load ka kaya na wala yung bug katulad ng nangyari saking paload ako ng 10 tapos pang extend yung 5 pesos so yung natira na 5 pesos na gamit sa data ayun katay yung bug ko.. Sana mka tulong to sa nagplano na magextend
nakaSURFALERT OFF ka kaya ganyan....ako nakaSURFALERT ON ako 50php(10days) ang pinapangload ko for extending gs promo..di naman kinakain ang remaining load ko at andito pa rin ang bug
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Supalpal

Online now

Members online
553
Guests online
1,877
Total visitors
2,430

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top