❓ Help Bugged naba to mga ser?

Status
Not open for further replies.

mikko05

Eternal Poster
Ginawa ko po nag paload ako ng gs50 SURFALERT OFF then SURFALERT ON tapos DATA BAL (5X) Nilagay ko sa modem tapos ayun nag surf lang ako nagulat ako nasa 7+gb na yung usage ko :) pang isang araw palang gs50 ko tignan nyo usage
 

Attachments

  • Screenshot_2019-01-14-08-25-13-16.png
    Screenshot_2019-01-14-08-25-13-16.png
    25.1 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 574
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mikko05

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top