❓ Help Globe gowatch accumulating upto 7gb~

Status
Not open for further replies.

yukie26a

Honorary Poster
Good Morning mga ka-PHC!

Gusto ko lang sana ishare itong napansin ko sa sim card ng pinsan ko.

ang prefix niya kasi is 09xx. Itong globe na simcard niya everytime nagreregister siya ng promo, always yung 7 days ang nireregister niya. something yung promo na GOTSCOMBO.

ilang beses na rin siya nagcheck ng promo status niya at ang ngyayari nag accumulate ang GoWatch data ng sim card niya upto approximately 7gb~.

sabi ko naman ang normal sana na promo ubos or hindi naubos ang data at gowatch and play, kapag nag expire promo wala na dapat sana.

i'm not sure kung ano yung ngyayari. ang naiisip ko nalang may bug talaga sa System ng globo.

Mga Guys/Masters feedback naman po.

Matagal na po ba may ganito na nakaka-experience kay Globo or sadyang huli lang talaga ako sa balita? hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 729
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
yukie26a

Trending Topics

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,054
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top