❓ Help Help po samsung S3 no signal after reformat pls help

Status
Not open for further replies.
mga master., help naman po bigla kasi nawala yung signal ng phone ko after ko mag format, bago palang po to sakin tulong naman po sa mga nakakaalam samsung koria po to sana maymaka tumulong salamat po and more power mga ka PHc.
 
DL ka stock rom sa XDA then flash it via odin :)
tignan mo TS kung may IMEI yan kung wala flash ka stock rom
tanong lang original ba yan o clone kung clone at MT65XX/mediatek ang chipset nyan write ka langpo ng IMEI nyan via MTKDroidTools :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
silver1603

Trending Topics

Online now

Members online
551
Guests online
2,516
Total visitors
3,067

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top