🔒 Closed Ano mas maganda sim?

Status
Not open for further replies.
Ask lang po mga ka PH,ano po mas maganda na sim SUN o SMART po ba,pareho po silang malakas sa area ko pero yung mas maganda sana,salamat po
 
kung matipid po gusto nyo Sun
pero kung speed nakadepende na po yun sa area nyo samin kasi mabilis smart dito pero sun gamit kasi tipid
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
lee_123

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top