❓ Help Tu50 promo

Status
Not open for further replies.

rsola08

Fanatic
patulong mga sir/maam kakabili q lng ng sun sim napaload aq ng tu50 pero di aq makacnnect sa vpn ano magandang vpn mga sir/maam?nagkokonect sya pero saglit lng tas maya maya ayaw na..ano po magandang solusyon neto..salamat
 
palit ka po vpn o kaya kung injector gamit nyo palit config
pero kung vpn mismo nag cclose katulad sakin turn off nyo po battery saver
cguro gawa netong promo na to..pagkabili q kasi my binigay si sun na free pag nactiivate q ng sim ni sun..tas ngpaload aq ng tu50 agad
 

Attachments

  • Screenshot_2019-01-13-22-15-21-03.png
    Screenshot_2019-01-13-22-15-21-03.png
    37.6 KB · Views: 7
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 519
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
NOLIFE_

Trending Topics

Online now

Members online
932
Guests online
2,777
Total visitors
3,709

Forum statistics

Threads
2,320,260
Posts
29,205,119
Members
1,179,664
Latest member
sherry_waters
Back
Top