🔒 Closed G cash verification in self referral

Status
Not open for further replies.

GODzDOG

Contributor
Tanong lang mga master kailangan pa ba mag reg sa semi verified sa mga clone account? Kasi need mag take ng picture? False info ba ang mga ilagay? Patulong naman po.
 

Attachments

  • Screenshot_20190113-175033.jpg
    Screenshot_20190113-175033.jpg
    46.4 KB · Views: 25
para makatransfer ka sa main account need semi verified account ok lng kung false info ilagay mo basta nksulat s notes mo kc pag nblocked mpin nid mo rin details n yan
 
e2 lang yan hanap kau kau ng ka kilala nyo sa kalye picture nyo lang sabihin mo selfie tayo at don boom makaka 50 kana hhehehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 549
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
bhidam10

Trending Topics

Online now

Members online
1,517
Guests online
3,081
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,955
Posts
29,203,449
Members
1,180,145
Latest member
jjjpkinmnm
Back
Top