🔒 Closed First time ko palang sa sun block agad :(

Status
Not open for further replies.

clint02

Enthusiast
Kakabili ko lang ng Sim kanina ayun nag direct load ako ng TU50 sa Gcash at nag speedtest lang ako block na agad, may nakaranas naba ng ganito?
 
sabi sa inyo sa tindahan mag register ng tu50 sa sun eh iwas block block pa 1 month kona gamit sun ko hindi pa na block heavy user pa ako nyan
 
Bakit po sa akin hindi pa ko naba-block 2g+ na yung na coconsume ko. Ako pa mag register ng Tu50 dahil ba to sa prefic number na di daw na ba block?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Nhadz003

Online now

Members online
415
Guests online
2,021
Total visitors
2,436

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top