na edit ko na po kaso ayaw mag connect laging failedtry mo iopen sa cp sir di na ganyan!!don mo na lang iedit...
baka sa remote proxy naman na sir ang problema?!na edit ko na po kaso ayaw mag connect laging failed
Hindi, papasok pa din yan khit expire Na ung remote. Ung inaapload ksi ng iba android ovpn supported file which is may authentication Na sa loob. Na hindi din maintndihan ni windows kpg kinonect mo yan.baka sa remote proxy naman na sir ang problema?!
Ung < auth user pass> Lahat yan. I cut mo Na Lang sa notepad Kung may username or pw
Hindi, papasok pa din yan khit expire Na ung remote. Ung inaapload ksi ng iba android ovpn supported file which is may authentication Na sa loob. Na hindi din maintndihan ni windows kpg kinonect mo yan.
Kpag remote proxy ang may Mali ito lalabas "htttp proxy bad status" ..hanap k Na lng sa gatherproxy site.. If connecting failed naman mali sa loob ng file "ovpn" Tanggalan mo ung authentication sa loob ng file. Basta tandaan mo lng or icut or paste mo sa notepad.. Wg mu n lng sisirain mga data sa loob para hindi lumala error
To häçknslash