🔒 Closed Openvpn on desktop

Status
Not open for further replies.

prinzrainer

Journeyman
May additional sa configuration ba pag naka desktop?
Ok na kasi yung config ko sa android using:
(sg1.tcpvpn.com - tu50)
Code:
remote 111.221.44.59 443
http-proxy 111.221.44.59 80
http-proxy-retry
http-proxy-timeout 5
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host m.whatsapp.net
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Online-Host m.whatsapp.net

pero pag sa windows 10 nag response yung proxy ng 304 (temporarily moved)

may napagana ba kayo for desktop?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 549
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-zxczzxc

Trending Topics

Online now

Members online
375
Guests online
1,951
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top