🔒 Closed Ehi sun payload tanong

Status
Not open for further replies.

Xeth

Leecher
mga paps makatanong lang.

yun load ko tu150, tapos http injector gamit ko
yun payload setting ko

connect via http proxy
split
m.viber.com
get, front inject
online host, forward host, keep alive

sshkit server gamit ko.

ang dami ko na sinubukan pero m.viber.com lang gumagana sa akin. diba pareho lang naman sa tu50 yun setup?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 526
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kioz32

Online now

Members online
420
Guests online
2,307
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top