❓ Help May tanong lang po about bugged sim

Status
Not open for further replies.

Zypher john

Honorary Poster
Mga sir at ma'am tanong lang po ako if di ba mawawala ang bugged ng sim ko if mag surfalert on ako.. 1sim nalang po kasi natira sa bugged sim ko eh kasi yung isa niregter ko sa gosurfbe34 nawala, then ang isa nakaligtaan kong I extend with gs extend.. Na bugged ko po ang sim ko using gs10+surfalert off,, di po kasi gumagana if naka surfalert on ako.. Gusto ko po sanang lagyan ng load para sa wifi na ako mag extend kasi pag may regular load ako at di naka surfalert on baka kainin ang extra balance ko eh.. Maraming salamat po sa mga makakatulong at naka diacover ng tricks..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 492
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ClarkReystel

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,556
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top