🔒 Closed 1-20-19 working pa gs10 buggg! w/gs extend x8 na walang palya (unlimited data) tm ako!

Status
Not open for further replies.
same proce

ss sir?
Yes sim process lng pero sa pg extend ko off ko lng data din load ako ng 5 text EZ EXTEND to 8080 wala ng airplane mode on ko agad data ko. Ok pa naman siya until now my time lng talaga na mabagal pero ok siya sa downloading at youtube
 
Yes sim process lng pero sa pg extend ko off ko lng data din load ako ng 5 text EZ EXTEND to 8080 wala ng airplane mode on ko agad data ko. Ok pa naman siya until now my time lng talaga na mabagal pero ok siya sa downloading at yôutubê
cge salamat paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 85K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PekengBayani

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,371
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top