🔒 Closed 1-20-19 working pa gs10 buggg! w/gs extend x8 na walang palya (unlimited data) tm ako!

Status
Not open for further replies.
naka pag bug na ako haha wala ng patayan ito ng data haha pero base sa exp ko hindi ko sinunod yang mga tut kung ano ano ginawa ko haha ang pakiramdam ko swertihan lang talaga haha IP ko nga pala 10.116----

Salamat sir!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 85K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PekengBayani

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,993
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top