🔒 Closed 1-20-19 working pa gs10 buggg! w/gs extend x8 na walang palya (unlimited data) tm ako!

Status
Not open for further replies.
globe or tm pwede naman sa akin, kaka bug ko lang pareho ngayong araw, basta follow procedure lang. yung extend lng di gumagana sa akn, minsan sending failed lang hanggang mag expire
 
TAKENOTE:
bawal e-extend yung redeem gs10.

sunod sunod xtend ko walang palya,
try nyo tong tip ko, try lang!

gamit kayo share-a-promo sa *143# tapos ishare nyo gs10 kung san sim nyo ibubug!

gets? happy unlimited data/extend
 
globe or tm pwede naman sa akin, kaka bug ko lang pareho ngayong araw, basta follow procedure lang. yung extend lng di gumagana sa akn, minsan sending failed lang hanggang mag expire


dika nakaka extend boss..
pag nag expire ba. bug mo.?

nakakabug ka ulit sa isang. sent lang?
 
Actually sa FB po gumagana, hindi ko po alam kung nadedetect kapag sobra sa download, kasi lumagpas na po yung expire ko tapos nung nagheavy download ako, lumabas na si text
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 85K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PekengBayani

Online now

Members online
1,307
Guests online
2,859
Total visitors
4,166

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top