🔒 Closed 1-20-19 working pa gs10 buggg! w/gs extend x8 na walang palya (unlimited data) tm ako!

Status
Not open for further replies.
Nasubukan ko to last jan 6 may ngpost kasi sa gs15 bug pero di gumana kaya triny ko gs10. Ayun gumana pang 10 days ko na sana di na makatay hehe
 
ano ba talaga ang keyword sa pag extend para di mawla ang bug sayang kasi eh wla na sana txt si globe sakin nka 50gb na ako tapos try ko mag extend dapat bukas pa sana ako ma expire adance ko na extend para madagdagan ang days sana kaso nwala ang bug eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 85K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PekengBayani

Online now

Members online
496
Guests online
2,504
Total visitors
3,000

Forum statistics

Threads
2,317,065
Posts
29,189,311
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top