🔒 Closed 1-20-19 working pa gs10 buggg! w/gs extend x8 na walang palya (unlimited data) tm ako!

Status
Not open for further replies.
Feed Back: Working as of 2019-16-01 haha nice one sir keep on sharing :))

Hindi pala sken working haha umasa lang ako nag text sakin si 8080 :D keep o sharing parin :D
 
0945 yung una kung na bug, yun nga nawala kc signal samin halos 5 oras, kaya ngexpired na gs10 ko na hindi man ko man lang na extend, piro ngayun nakapag bug ulit ako, hehe swerte parin
 
(prefix: 0956) Globe User.

nakapag bug ulit ako <3
yung last time ko nag bug is nung jan 1 pero hinde ko na extend then trial and error ulit ayun nakapag bug ulit ako ngayun.
 

Attachments

  • Untitled.png
    Untitled.png
    5.5 KB · Views: 13
(prefix: 0956) Globe User.

nakapag bug ulit ako <3
yung last time ko nag bug is nung jan 1 pero hinde ko na extend then trial and error ulit ayun nakapag bug ulit ako ngayun.
Minsan talaga sir di kumakagat ang bug haha swertehan lang sa oras at timing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 85K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PekengBayani

Online now

Members online
424
Guests online
1,973
Total visitors
2,397

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top