👨‍🏫 Tutorial Newmethod•para sa ayaw ng ma bug mga sim niyo eto way

  • Thread starter Thread starter Las Filipinas
  • Start date Start date
  • Tags Tags
    xoxo
Status
Not open for further replies.
Pero kung successful na po ung bug gamit injector, pwede ba mailipat ung sim tpos bug pa rn khit wla ng injector po?
Yes automatic nayun basta wag itetext si 8080
Yun FB1D dikopa nasusubukan alam ko need vpn yun
 
Mag uupdate lang po ako boss.. Negative po sakin.. Malas lang siguro tlga tong sim ko.. Akala ko nga nkabug kc kahit nagtext ang globe nkakayoutube pa rn.. Hanggang sa nagtext ang loadwatch.. Nka surfalert off pla ako.. Anyway thanks for sharing po.
 
Mag uupdate lang po ako boss.. Negative po sakin.. Malas lang siguro tlga tong sim ko.. Akala ko nga nkabug kc kahit nagtext ang globe nkakayôutubê pa rn.. Hanggang sa nagtext ang loadwatch.. Nka surfalert off pla ako.. Anyway thanks for sharing po.
Nakapag bug ka? Text lang ni globe kalaban natin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 115
    Replies
  • 4K
    Views
  • 68
    Participants
Last reply from:
aprilvan07

Online now

Members online
1,439
Guests online
2,980
Total visitors
4,419

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top