🔒 Closed Salamat po phcorner

Status
Not open for further replies.

Inovelle

Fanatic
Bago lang po ako thank you po ng marami PHCorner..malaking tulong po ito sa akin para madagdagan ang aling kaalaman..more power po sa lahat ng member lalong lalo na po sa mga admin ng PHCorner thank you thank you ng marami...
 
Maraming salamat po sa inyong lahat mga master sa pag welcome sa akin dito!!!at sa mga senior po jan mano po sa inyo...god bleess po and magandang gabi para sa PHCorner....
 
miron po ako tanong mga master bakit po miron ads Js sa aking uwealth captcha anu po ba ibig sabihin yan salamat po sa respond....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 911
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Inovelle

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,578
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top