🔒 Closed Globe bug gumana kahit walang method na gagawin!

Status
Not open for further replies.

jrwataboom24

Journeyman
Nakaregister ako sa Gs50 mga paps then nung naubos kuna lahat ng mb tinry ko magcheck kung ubos na nga then nag try ako magsurf then gumagana pa sya! wala akong vpn na ginagamit pero sobrang bilis pa din! tarlac area pala ako mga paps
 
yan sya ngayon mga paps. globe home prepaid wifi gamit ko nireset kuna sya yan na ngayon nagamit ko hanggang ngayon gumagana pa din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Anch_03

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,825
Total visitors
2,924

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top