🔒 Closed Help guys. blocked sun sim ko

Status
Not open for further replies.

uLolDuck00

Honorary Poster
help po!guys may paraan p b para ma unblock sim ko.nasobrahan sa vpn d ko alam n my capping at blocking pla ung file d n rn ako mkpag txt d ko magawa ung sa roaming method.salamat sa tutulong
 
meron gamitin mo po yung sim toolkit gagana yang roaming pero masmaganda parin kung bibili ka nalang bagong sim kasi kung maunblocked mo manyan ma bblock ka parin
 
hindi ko napansin kung ilan nagamit ko na data. download lng at fb ginagawa ko bigla nawala.ayaw na rin gumana ung pantext ko may regular load pa kc un lang sana habol ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 795
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
lolopopo

Online now

Members online
390
Guests online
2,197
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top